Kenhmobile rất tiếc và xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành.

Dưới đây là thông tin chi tiết chính sách bảo hành – đổi trả và thông tin liên hệ tại Kenhmobile.vn – Chuyên gia sửa chữa để Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nếu Quý khách cần tư vấn trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ Hotline: 0933 74 0000 để được hỗ trợ trực tiếp.

1. QUY ĐỊNH THỜI GIAN & PHẠM VI BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA

  Loại Sản Phẩm Tình trạng lỗi Thời gian BH Quyền lợi bảo hành
THAY THẾ LINH KIỆN iPhone Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
    Pin 12 tháng  
    Linh kiện khác 3 tháng  
    Mainboard 3 tháng  
  iPad/ Máy Androi Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
    Pin 3 tháng  
    Linh kiện khác 3 tháng  
    Mainboard 3 tháng  
  Macbook/ Laptop Màn hình 3 tháng Thay thế linh kiện
    Pin 3 tháng  

Chú ý : Giá trên website chưa bao gồm công thay thế và chế độ bảo hành

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Các sản phẩm bảo hành cần đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản hãng như: iCloud, Micloud, Samsung Account… và thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Máy không bị rơi vỡ hoặc bị tác động mạnh bởi ngoại lực.
  • Không bị rơi vào nước hoặc bị ẩm.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, chỉnh sửa hay dán đè.
  • Đối với màn pin: pin sử dụng không ổn định, pin báo ảo, tự động sập nguồn.
  • Đối với màn hình:

– Bảo hành trường hợp màn bị hư hỏng cảm ứng, hiển thị.

– Không bảo hành các trường hợp: màn hình bị ngấm nước, cấn móp, chảy mực, ố vàng