Phạm vi áp dụng

– Đối tượng áp dụng: Áp dụng với các sản phẩm là Điện thoại, Máy tính bảng, Macbook được bán tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Kenhmobile.

– Thời gian áp dụng: 01/01/2020

Quy định đổi – trả

Các sản phẩm mới được bảo hành tại TTBH Kenhmobile:

Các sản phẩm đã qua sử dụng (Máy cũ):

Sản phẩm đã qua sử dụng

  • Các sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, chập cháy, có dấu hiệu tự ý mở máy hoặc sửa chữa do đơn vị khác không phải của nhà sản xuất hoặc của Kenhmobile sản phẩm sẽ không được bảo hành
  • Kenhmobile không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Điều kiện đổi – trả

Sản phẩm Đổi – Trả phải đảm bảo các điều kiện sau đây:

Đối với thân máy

  • Sản phẩm bán ra bởi Kenhmobile, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo “Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành”;
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm Đổi – Trả phải nguyên vẹn như khi mua, không trầy xước, móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hóa chất…;
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá tình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Kenhmobile và của nhà sản xuất;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Sản phẩm phải được đăng xuất hoặc cung cấp được mật khẩu để thoát tài khoản iCloud và tài khoản bảo mật khác

Lưu ýCác trường hợp lỗi chập chờn, khó xác định cần chuyển máy đến TTBH kiểm tra xác định lỗi.

Đối với hộp máy

  • Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, bị vẽ, bẩn, quấn băng keo;
  • Có số Serial/ IMEI trên hộp trùng với thân máy.

Phụ kiện và quà khuyến mại (nếu có)

  • Còn nguyên đầy đủ phụ kiện, nguyên vẹn, không móp méo, trầy xước, hoặc hư hại trong quá trình sử dụng;
  • Nếu mất các phụ kiện, quà khuyến mại kèm theo sẽ bị trừ phí tùy từng hãng sản xuất hoặc theo giá bán niêm yết của Kenhmobile.

Lưu ý:

  • Các sản phẩm đã hết thời gian Đổi – Trả hoặc không đủ điều kiện Đổi – Trả: Kenhmobile sẽ mua lại theo công cụ định giá.
  • Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.